मनी हसले गाव माझे!

8 प्रतिक्रिया
नी हसले गाव माझे अन् ,

   क्षणात फुलले मन माझे..........

शब्दाविण सजले अन्

वार्‍यातही झुलले, मन माझे..........



क्षण अनेक येती अन्

अनेक येती पावसाळे

सूराविण रमले अन्

तालावर धुंदले, मन माझे................



चांदण्याच्या अवकाशी

शीतल जलाकाठी

तुझ्याच सवे नि:शब्द

रमले मन माझे..........................



अश्रूतही हसले

वादळातही स्तब्धले

तुझ्या आठवणींच्या

सरीत भिजले, मन माझे.......................



तुझ्या विरहातही

सूरात गायले परि

तुझ्याविण एकटेच

भासले मन माझे...



कवयित्री: रेश्मा गाडेकर
http://www.shabdatunmazya.blogspot.com/
तुम्हाला हा लेख आवडला असल्यास, इतरांनाही पाठवा!
Digg it StumbleUpon del.icio.us Google Yahoo! reddit

यावरच्या 8 प्रतिक्रिया

१७ जून, २०१०, १०:२७:०० AM

मस्त जमलीये कविता.

१७ जून, २०१०, १२:५४:०० PM

आठवणींच्या हिंदोळ्याची कविता. आवडली.

१७ जून, २०१०, १०:२२:०० PM

कविता आवडली...

अनामित
१८ जून, २०१०, २:१४:०० AM

मस्तच झाली आहे कविता...

१८ जून, २०१०, ३:००:०० AM

मन माझे चपळ, न राहे निश्चळ हे किती खर आहे हे कविता वाचून प्रतीत होतंय.. खूपच छान रेश्मा

१८ जून, २०१०, १२:३२:०० PM

आवडली.

सुधीर कांदळकर

२२ जून, २०१०, ४:०९:०० AM

छान ।

Aditya Bhagwat
३१ मे, २०१३, ५:०३:०० PM

KHUP CHAN AHES KHARACH........ I LOVE THIS PAGE